Categories: Giáo dục

Chương trình học tốt nhất dành cho bé mầm non

TP. HCM hiện có 22 trường có yếu tố nước ngoài, bao gồm các trường quốc tế và trường tư thục dạy thí điểm chương trình nước ngoài. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) hiện đang dẫn đầu về quy mô lẫn bề dày lịch sử trong khối các trường có yếu tố nước ngoài với gần 9.500 học sinh từ lớp Mầm non đến khối 12 đang theo học tại 7 cơ sở. Chương trình đào tạo ngay từ mầm non nhằm xây dựng kiến thức nền, tạo bước đệm để trẻ phát triển và thuận lợi hơn trong quá trình học. 

Trường Mầm non Quốc tế Việt Úc (VAS) được đánh giá là một trong những chương trình học tốt nhất dành cho bé. Cùng bài viết này tìm hiểu lý do vì sao nhé!

VAS – nơi con thỏa sức theo đuổi đam mê

Ở trường, các con được học tập, được vui chơi, được tham gia các bộ môn năng khiếu như võ, hát, đàn, vẽ… phù hợp sở thích và lứa tuổi. Hệ thống sân chơi rộng, giúp trẻ thoải mái tìm tòi, tham gia nhiều mô hình vui chơi thú vị trong không gian thiên nhiên trong lành bao gồm các hoạt động thể thao, trò chơi dưới nước,… 

Các hoạt động, chương trình ngoại khóa hướng nghiệp, các con được hóa thân vào các nhân vật với nhiều lĩnh vực nghề nghiệp như bác sĩ, kỹ sư, người mẫu,… Những giây phút chăm chú của các con khi tham gia các hoạt động chính là bước đầu thành công của VAS khi giúp con theo đuổi đam mê và xây dựng tính cộng đồng ngay khi còn bé.

Các lộ trình học tập đa dạng và linh hoạt chuyển tiếp, đáp ứng nhu cầu và năng lực của học sinh

Với chương trình học được thiết kế song song cả Anh ngữ và tiếng Việt, nhà trường đã thiết kế bài tập riêng, bám sát nội dung chương trình và giúp rèn kĩ năng cho bé.  Những điều này đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhưng không hề tạo áp lực cho các em. Đây chính là nghệ thuật, là điểm đặc biệt mà chỉ duy hệ thống VAS có được.

>>> Xem thêm: Chương trình giáo dục mầm non tại trường mầm non quốc tế Việt Úc

Bên cạnh đó, chương trình học tại đây luôn có sự đổi mới và sáng tạo trong phong cách dạy học lẫn tiếp thu kiến thức giúp là một trong những nơi đào tạo cấp mầm non lý tưởng của VAS.

Mô hình học tập Đa hoạt động là sự kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT với những cách tiếp cận giáo dục hiện đại, tập trung vào phát triển nhận thức cá nhân, tinh thần cộng đồng và phát triển toàn diện, hài hòa.

Từ năm học 2017-2018, VAS sẽ đưa vào giảng dạy Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh. Thông qua các hoạt động vui chơi được thiết kế và được chuyển tải bằng tiếng Anh bởi giáo viên bản xứ, trẻ được rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho giai đoạn phát triển đầu đời và rèn luyện phát âm, vốn từ ngữ,… tiếng Anh chuẩn ngay khi còn nhỏ.

Tại VAS, trẻ bước đầu học tập tiếp cận môn ICT – Công nghệ Thông tin và Truyền Thông, được thiết kế và giảng dạy theo khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc. Thông qua các bài học dưới hình thức trò chơi vui học hấp dẫn, các em sẽ được làm quen với cách sử dụng phần mềm căn bản của máy tính, kỹ năng sử dụng bàn phím thành thạo và nhận diện các con số, hình dạng, chữ cái, tập vẽ tranh vừa giúp phát triển khả năng ngôn ngữ, vừa hình thành, phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy.

Phụ huynh an tâm, cùng con học tốt

Nhà trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát với sỉ số học sinh không quá 20 em mỗi lớp. Với quy mô lớp học nhỏ, điều này giúp giáo viên theo sát và cá thể hóa học sinh trong quá trình học, các bé sẽ được giáo viên tại trường tận tay kèm cặp và hướng dẫn trong việc học tập. Đồng thời, chất lượng chương trình giảng dạy cao cùng cơ sở vật chất hiện đại mang lại một môi trường tạo thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của các bé cấp mầm non. Đặc biệt đội ngũ giáo viên tâm huyết và có năng lực chuyên môn cao vùng với sự cộng tác của các nhà sư phạm tiếng tăm, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. 

Ngoài ra, chất lượng vệ sinh môi trường chuẩn quốc tế, các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh tại VAS luôn được giữ sạch và tẩy trùng đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh. Nhà trường cũng rất chú trọng đến sự phát triển thể chất của bé, bên cạnh các hoạt động thể thao như bơi lội, bóng rổ,… chất lượng bữa ăn với hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm đặc biệt được quan tâm. 

Mối liên lạc chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục các em được đặc biệt coi trọng. Ngoài sổ báo bài hàng tuần, các cuộc gặp gỡ với phụ huynh ở mỗi học kỳ, giáo viên VAS sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe, học lực và tâm sinh lý của học sinh, đặc biệt là khi học sinh có những biểu hiện khác lạ. Các cơ sở của VAS còn trang thiết bị camera giúp phụ huynh thuận tiện theo dõi quá trình học tập của con.

Tại VAS, phụ huynh an tâm con có môi trường học tập, phát triển tốt nhất và lành mạnh nhất.

Danh sách các cơ sở VAS có chương trình giáo dục mầm non

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, hiện có 6 cơ sở có chương trình giáo dục mầm non, tọa lạc khắp các quận, đáp ứng nhu cầu học tập của các bé:

  • Cơ sở Sunrise Quận 7
  • Cơ sở Riverside Quận 7
  • Cơ sở Ba tháng hai Quận 10
  • Cơ sở SaLa Quận 2
  • Cơ sở Phan Xích Long quận Bình Thạnh
  • Cơ sở Garden Hill quận Gò Vấp
Cơ sở vật chất của trường mầm non quốc tế Việt Úc

Liên hệ 0911. 267. 755 hoặc truy cập website: https://www.vas.edu.vn để được tư vấn cụ thể hơn!

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Chương trình giáo dục mầm non của VAS có những điểm gì đặc biệt?

Chương trình giáo dục mầm non của VAS tập trung lấy trẻ làm trọng tâm và áp dụng những phương…

5 months ago
  • Giáo dục

Luyện nghe tiếng anh giao tiếp và những sai lầm dễ mắc khiến bạn không tiến bộ

Nếu bạn đang luyện nghe tiếng anh giao tiếp mãi mà không tiến bộ, luôn cảm thấy không hứng thú,…

5 months ago
  • Giáo dục

Trường mầm non song ngữ – cái nôi cho con phát triển

Nhiều cha mẹ thường nghĩ rằng, đầu tư cho con học ngoại ngữ từ nhỏ là lãng phí. Song khoa…

4 years ago
  • Tiếng Anh

Học tiếng anh giao tiếp ở đâu hiệu quả?

"Học tiếng anh giao tiếp ở đâu hiệu quả? " đây là câu hỏi của rất nhiều người lớn bận…

4 years ago
  • Tiếng Anh

Cách trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh siêu chất giúp ghi điểm với nhà tuyển dụng

Tìm việc luôn là vấn đề gây áp lực với tất cả mọi người, nhất là những bạn sinh viên…

4 years ago
  • Tiếng Anh

Kiểm tra ngôn ngữ cho trẻ em – hoạt động động viên hay mang lại nhiều căng thẳng?

Kiểm tra là một hoạt động thường xuyên đi kèm với việc học. Tại bất cứ trung tâm anh ngữ…

4 years ago